Games

Trưng giày siêu dị, Balotelli chạm nỗi đau của M.U

Trung-giay-sieu-di-Balotelli-cham-noi-dau-cua-MU

Trong trận đấu với Roma đêm qua, dù không thể ghi bàn giúp Milan giành trọn 3 điểm (hòa 2-2) nhưng Balotelli vẫn để lại ấn tượng đặc biệt nhờ đôi giày thửa riêng "siêu dị".

Toàn bộ mặt ngoài của đôi giầy này giống như một tờ báo với rất nhiều hàng chữ. Trong đó nổi bật lên là dòng chữ “Why Always Me” (Tại sao luôn là tôi), câu nói đã trở thành thương hiệu của Super Mario kể từ khi tiền đạo này giúp Man City đè bẹp đại kình địch M.U với tỉ số 6-1 ngay tại Old Trafford. Tiếp đến là dòng tít nói về 2 pha làm bàn của Balotelli trong trận đấu với ĐT Đức tại Euro 2012. Thêm vào đó là dòng chữ Super Mario, biệt danh của Balotelli cũng được in đậm.

Còn nhớ, hồi tháng 4 vừa qua, Balotelli cũng đã trình làng một đôi giày kiểu rằn ri, được thiết kế với những gam màu khác nhau. Trên mũi đôi giày độc đáo này in hình quốc kì Italia. Trên sườn có dòng chữ “Balo is back” (Balo trở lại). Đây cũng thông điệp mà chân sút lắm tài nhiều tật này gửi đến NHM, rằng anh đã bỏ lại những ngày tháng đáng buồn ở Man City và bắt tay làm lại từ đầu ở AC Milan.

Rõ ràng, Balotelli luôn biết cách khiến cho dư luận phải chú ý tới mình. Tiền đạo ngôi sao của AC Milan xứng đáng với biệt danh “Người đàn ông thú vị nhất thế giới” do tạp chí Sports Illustrated bình chọn.

Nguồn: Báo Thể thao Việt Nam

0 Response to "Trưng giày siêu dị, Balotelli chạm nỗi đau của M.U"

Đăng nhận xét