Games

Mourinho tin Liverpool có thể vô địch mùa này

Mourinho-tin-Liverpool-co-the-vo-dich-mua-nay

Sau vòng 18, Liverpool hiện đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, nhưng khoảng cách mà giữa họ và đội đầu bảng Arsenal là không quá lớn, với chỉ 3 điểm.

Sự thành công đó có công không nhỏ của HLV Brendan Rodgers, khi mà giờ đây triết lý bóng đá của vị chiến lược gia người Bắc Ireland này đang dần được các cầu thủ Liverpool thấm nhuần.

Trong cuộc phỏng phấn trước khi đụng độ với Lữ Đoàn Độ vào cuối tuần này, HLV của Chelsea, Mourinho đã tỏ ra rất dè chừng sức mạnh của đối thủ, và cũng tin tưởng Liverpool sẽ là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch tại Premier League năm nay, nhất là khi họ không phải thi đấu tại châu Âu.

"Rodgers đang làm rất tốt công việc của mình, nhưng ông còn có một lợi thế rất lớn khác, đó là có thể đưa đội bóng đi luyện tập hàng ngày hoặc hai ngày một lần. Đó là một lợi thế lớn khi bạn không thi đấu tại châu Âu."

"Không phải thi đấu tại châu Âu là một lợi thế, không chỉ là thời gian nghỉ ngơi mà còn là thời gian để luyện tập. Những cầu thủ ở đây (Chelsea) sẽ chơi 60 trận đấu mỗi mùa, còn cầu thủ của Liverpool chỉ ra sân ở 40 trận đấu. Đó là một sự khác biệt lớn."

Nguồn: TTVN

0 Response to "Mourinho tin Liverpool có thể vô địch mùa này"

Đăng nhận xét